CẢNH BÁO VỀ VIỆC NẠP KHÔNG CHÍNH THỐNG

CẢNH BÁO VỀ VIỆC NẠP KHÔNG CHÍNH THỐNG

13/01/2021

CẢNH BÁO VỀ VIỆC NẠP KHÔNG CHÍNH THỐNG

 

 

Chiến Binh thân mến,

Mới đây, BQT nhận được phản hồi rằng một số Chiến Binh đã sử dụng kim cương và item có được khi nạp tiền vào game qua App Store và Google Play, sau đó lại chọn cách hủy đơn hàng và hoàn tiền. Hành vi này ảnh hưởng đến tính công bằng của các giao dịch trên thị trường. Để duy trì tính công bằng của giao dịch và bảo vệ quyền lợi của các Chiến Binh khác, chúng tôi sẽ xử lý những người cố ý hoàn tiền như sau:

Nếu bất kỳ giao dịch nào được hoàn trả một cách cố ý, số kim cương tương ứng trong tài khoản sẽ bị trừ và tài khoản sẽ được đưa vào danh sách chờ, sau một khoảng thời gian nhất định nếu không nạp bù lại sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Chúng tôi xin trân trọng nhắc nhở rằng, khi ủy thác cho bên đại lý nạp lậu, hầu hết đại lý sẽ thao tác cố ý refund sau khi hoàn thành giao dịch nhằm trục lợi. Theo phương pháp xử lý của công ty chúng tôi, giá trị giao dịch nhờ nạp của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Nếu hành vi nạp hộ nghiêm trọng, bạn sẽ phải đối mặt với hình phạt tạm dừng tài khoản; hơn thế nữa, bạn có thể bị lừa tiền, bị rò rỉ, đánh cắp tài khoản và thông tin cá nhân, cùng các nguy cơ có hại khác.

Vì vậy, chúng tôi khuyến khích mọi người lựa chọn các kênh nạp chính thức để nạp tiền, và cùng nhau duy trì một môi trường chơi game công bằng tốt đẹp. Nếu bạn không đồng ý với cách xử lý như trên, bạn có thể khiếu nại thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng trong game, chúng tôi sẽ phục vụ giải đáp thắc mắc của bạn!

Tin khác