Giới thiệu game MU: Vượt Thời Đại - Funtap

Giới thiệu game MU: Vượt Thời Đại - Funtap

20/11/2020

MU: Vượt Thời Đại - Funtap là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) lấy bối cảnh Châu Âu thời trung cổ. Dựa theo tác phẩm điện ảnh nổi tiếng thế giới “ Chúa tể của những chiếc nhẫn “. Game tái hiện được khung cảnh loạn lạc, quái vật xuất hiện ở khắp mọi nơi gây ra thiệt hại không thể đong đếm cho nhân loại. Người chơi sẽ được nhập vai vào các anh hùng mang trong mình sức mạnh vô hạn để có thể cứu rỗi toàn thế giới.

Huyền thoại trở lại

 

MU: Vượt Thời Đại - Funtap là game mobile bản quyền chính chủ từ cha đẻ của MU Online - Webzen Hàn Quốc. Vậy nên ngay khi mới vào game, giao diện đăng nhập và màn hình lựa chọn nhân vật như đã khiến cho người chơi như được quay lại thời điểm những năm 2003 - 2004. Ngay cả các lớp nhân vật được chọn, tạo hình vũ khí và cánh cũng vô cùng quen thuộc. Không thể không nhắc đến đồ họa và giao diện của game, đây là một nâng cấp đáng kể từ phiên bản gốc. Nhưng không vì thế mà làm mất đi cái chất của game từ xưa để có thể làm hài lòng kể cả những fan gạo cội nhất.

Chất lượng đồ họa đỉnh cao thế hệ mới

 

Không như các game mobile khác cũng khai thác chủ đề về MU Online trước đó, MU: Vượt Thời Đại - Funtap sở hữu tuyến cốt truyện đi rất sâu vào truyền thuyết của lục địa MU. Không những thế, game còn có hệ thống kỹ năng đa dạng, không hồi chiêu và có thể làm liên chiêu (combo). Chúng ta vẫn có đủ 3 class nhân vật quen thuộc và thêm 1 nữ pháp sư cho trải nghiệm hoàn toàn mới.

Nhân vật mới: Nữ pháp sư

 

Các hoạt động PVE và PVP phong phú kế thừa từ chính MU Online cũng là một điểm mạnh của MU: Vượt Thời Đại - Funtap. Người chơi có thể thỏa sức luyện cấp, cày trang bị và tự phát triển nhân vật của mình theo muôn vàn hướng khác nhau. Cày trang bị và được sử dụng đồng thời cùng lúc nhiều bộ trang bị chính là tính năng MU: Vượt Thời Đại - Funtap hơn tất cả các phiên bản còn lại. Mỗi một lần chuyển là một lần thăng tiến sức mạnh vượt trội, thăng tiến và sử dụng được thêm một bộ trang bị.

5 chuyển hóa thần - Thoải mái tùy biến ngoại hình

 

Người chơi có thể chơi cả ngày nếu rảnh tay hoặc có thể offline mà vẫn nhận được lợi tức trong thời gian đó. Nên game phù hợp cho cả người chơi có quỹ thời gian eo hẹp cũng như những người chơi có nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, còn gì thú vị bằng mời các chiến hữu cùng trở lại và cùng nhau săn BOSS, săn quái để nhận vô vàn trang bị, nguyên liệu cấp SSS.

Trải nghiệm săn quái nhận đồ bậc SSS

 

Ngoài ra, MU: Vượt Thời Đại - Funtap còn mang tới cho bạn một đấu trường khổng lồ, nơi không chỉ máy chủ của bạn được thể hiện sức mạnh. Mà còn là một chiến trường liên máy chủ giao tranh, số người lên đến cả ngàn, cả vạn người.

Tranh tài liên SV - PK cả vạn người

 

Cuối cùng, không thể phủ nhận MU: Vượt Thời Đại - Funtap chính là phiên bản di động đỉnh nhất của MU Online khi hội tụ gần như đầy đủ những tinh hoa từ đồ họa, nội dung cho tới lối chơi. Đảm bảo có thể làm thỏa mãn toàn bộ như cầu của những người chơi kể cả khó tính nhất.

Đăng ký trước ngay hôm nay: https://muvtd.vn/dl
Cộng đồng MUtizen Vượt Thời Đại: https://bit.ly/muvtdvn

Tin khác