Truyền thuyết Lục địa MU

Truyền thuyết Lục địa MU

23/11/2020

TRUYỀN THUYẾT LỤC ĐỊA MU

 

Truyền thuyết lục địa MU

 

Đã từ lâu, rất rất lâu rồi…

Khi thế giới được phân chia thành 3 giới riêng biệt:

Thiên giới - Được cai quản bởi đại pháp sư Etramus.

Địa giới - Do chúa tể Kundun và các thế lực ma quỷ nắm giữ.

Nhân giới - Nơi nhân tộc và các bộ tộc ưa chuộng hòa bình sinh sống.

Trong đó, cư ngự tại nhân giới có 3 bộ tộc hùng mạnh nhất:

Dark Knight - Dark Wizard - Fairy Elf

Dark Knight - Dark Wizard - Fairy Elf

Trong suốt chiều dài lịch sử, có một truyền thống được lưu truyền suốt cả ngàn năm để chọn ra người bảo vệ cho toàn Nhân giới. Những bộ tộc chọn ra duy nhất một người và gửi họ tới Thiên giới cho Đại pháp sư Etramus đào tạo. Sau khóa huấn luyện họ sẽ được công nhận là trưởng của bộ tộc và nhận lấy bảo vật để có thể bảo vệ vùng đất khỏi sự trỗi dậy của Chúa tể Kundun. Nhờ vậy mà lục địa phát triển cực thịnh, công nghệ tiên tiến, cư dân giàu có và tận hưởng những tháng ngày yên bình tại lục địa.

Những báu vật được trao cho các trưởng tộc để bảo vệ lục địa MU

 

Và rồi, cuộc vui nào thì cũng đến lúc tàn, ngày mà Quân đội quỷ và Kundun tổng tiến công Nhân giới cũng chính là ngày tất cả chấm dứt. Cả Nhân Giới lâm vào hỗn loại, Thiên giới liên tục phái các Đại Thiên Sứ đến trợ giúp và cuối cùng cũng đẩy lùi được Quân đoàn quỷ, phong ấn Kundun tại Vùng Đất Lưu Đày. Song cái giá phải trả ra là vô cùng lớn, Đại pháp sư Etramus đã hi sinh thân mình để có thể phong ấn Kundun bằng 8 vì tinh tú trên bầu trời. Cuộc chiến sau này được gọi bằng cái tên “ Đại chiến tam giới “.

Sau đại nạn, cư dân lục địa lại trở lại những ngày tháng yên bình và phát triển hưng thịnh. Vì không còn sự uy hiếp từ Âm giới cũng không cần tới sự trợ giúp từ Thiên giới nữa, nên họ đã dần quên lãng đi 2 giới. 

Tuy nhiên, có một điều mà họ luôn canh cánh trong lòng chính là lời tiên tri của Nhà tiên tri vĩ đại của tam giới - Secromicon. Ngài đã đưa ra lời tiên đoán về sự suy tàn của ma pháp Etramus và sự trở lại của cái ác…

 

 

Lục địa MU lại một lần nữa gọi tên các Chiến Binh MUtizen!

Hãy đăng nhập vào MU: Vượt Thời Đại - Funtap, trở thành anh hùng và chung tay bảo vệ hòa bình của lục địa.

Đăng ký trước ngay hôm nay: https://muvtd.vn/dl
Cộng đồng MUtizen Vượt Thời Đại: https://bit.ly/muvtdvn

Tin khác