Giới thiệu 3 lớp nhân vật chính trong MU: Vượt Thời Đại - Funtap

Giới thiệu 3 lớp nhân vật chính trong MU: Vượt Thời Đại - Funtap

23/11/2020

 

GIỚI THIỆU 3 LỚP NHÂN VẬT CHÍNH TRONG MU: VƯỢT THỜI ĐẠI - FUNTAP

 

Các MUtizen thân mến, hôm nay Bảo Bảo sẽ giới thiệu tới các bạn 3 bộ tộc lớn mạnh nhất tồn tại trên Lục Địa MU rộng lớn:

 

Dark Knight - Kị sĩ bóng đêm

Sống ở vùng Lorencia, thuộc nhân tộc và mang trong mình dòng máu được ban cho thần lực. Là hiện thân của sức mạnh và quyền lực. Với khả năng càn lướt và sức sống mãnh liệt, họ luôn là tiên phong trong mọi trận chiến. 

Với sở trường là cận chiến, vũ khí của Dark Knight cũng đậm chất khô máu như cách họ chiến đấu vậy. Những thứ như đao kiếm trong tay họ luôn là một nỗi khiếp sợ cho mọi kẻ địch họ gặp phải trên chiến trường.

Những kỹ năng của Dark Knight phần lớn là tiếp cận như Đất Nứt và Súng Khoan Mây, đồng thời cũng có kỹ năng diện rộng mạnh mẽ là Sấm Sét Quay Cuồng, Chém Vòng Tròn.

Dark Knight có một cơ chế hoàn toàn khác biệt so với các lớp nhân vật còn lại của lục địa MU là cơ chế Liên Kích. Đây là cơ chế mang lại một lượng sát thương cực lớn thêm vào cho Dark Knight khi họ kích hoạt 6 kỹ năng hoặc đòn đánh lên kẻ địch.


 

Dark Wizard - Pháp sư bóng tối

Sống ở vùng đất lạnh giá Devias, thuộc nhân tộc nhưng lại mang trong mình dòng máu của các phù thủy cổ xưa. Sở hữu lượng mana kinh người nên sức mạnh của họ không nằm ở độ chống chịu hay tốc độ, mà nằm ở khả năng sử dụng và điều khiển ma pháp ở mức độ thượng thừa.

Bởi mana luôn tràn ngập ở mọi ngõ ngách trong lục địa MU, nên dù có ở đâu thì Dark Wizard cũng có thể “ hô mưa gọi gió “. Nhưng họ trở nên đáng sợ hơn cả là khi họ giang đôi cánh lên trên bầu trời và chính lúc đó, cái chết sẽ đến trong chớp mắt với kẻ địch của Dark Wizard vì những ma thuật khủng khiếp. 

Những vũ khí của Dark Wizard không gây ra sát thương cao vì chỉ mang dạng là gậy phép với khiên, nhưng lại là những vật dụng gia tăng sức mạnh phép thuật đáng sợ.

Cũng như Dark Knight, Dark Wizard cũng có cho mình một chiêu thức độc quyền, chính là Linh Hồn Vệ Sĩ. Nhờ có kỹ năng này mà một Dark Wizard tuy không sở hữu thần lực nhưng vẫn có thể đứng vững trên chiến trường lâu hơn bất kì ai.

 

Fairy Elf - Cung thủ tiên nữ

Là bộ tộc lớn mạnh nhất ngang với nhân tộc, mang trong mình dòng máu của các tinh linh và tiên nữ, sinh sống ở vùng đất Noria, vùng đất được mệnh danh là " Vùng đất của hoa và nhạc ". Với ngoại hình xinh đẹp và đôi tai dài, họ không thể sử dụng ma pháp thuần thục được như Dark Wizard và cũng không được ban cho thần lực như Dark Knight mà lại được các tinh linh ưu ái. 

Cùng với sự trợ giúp từ tinh linh, Fairy Elf sở hữu dàn kỹ năng độc nhất có thể triệu hồi các quái thú, hỗ trợ phép thuật để tăng sức mạnh hoặc chống chịu, hồi phục cho đồng đội. Nhưng không phải vì thế mà họ không thể chiến đấu, song hành với khả năng hỗ trợ là kỹ năng bắn cung tuyệt đỉnh bách phát bách trúng. Không ai có thể chiến thắng Fairy Elf trong một cuộc đọ cung.

Vũ khí của Fairy Elf là cung, nỏ cùng với bao tên. Fairy Elf có thể lựa chọn đường lối của bản thân để trở thành một người hỗ trợ chân chính hoặc một sát thương chủ lực trên chiến trường.

Trong MU: Vượt Thời Đại - Funtap, bạn có thể tự phát triển nhân vật của mình hoàn toàn dựa theo trí tưởng tượng của bản thân. Hoàn toàn không có giới hạn cho bạn tại MU: Vượt Thời Đại - Funtap.
 
Đăng ký trước ngay hôm nay: https://muvtd.vn/dl
Cộng đồng MUtizen Vượt Thời Đại: https://bit.ly/muvtdvn
 
 
 
 

Tin khác