【UPDATE 11/08】CHÚA TỂ THỨC TỈNH

【UPDATE 11/08】CHÚA TỂ THỨC TỈNH

10/08/2021
  • Đặc biệt: NGHỀ MỚI – THÁNH ĐẠO SƯ

  • Nghề mới"Thánh Đạo Sư"chuẩn bị ra mắt! Thánh Đạo Sư sở hữu Sát thương Bạo Phát, khả năng sinh tồn cực cao, đồng thời có vô vàng hiệu quả buff, hóa thân thành thủ lĩnh chính nghĩa trên chiến trường, chủ cứu thế của Lorencia!

 

  • Thánh Đạo Sư sử dụng vũ khí chính độc đáo"Quyền Trượng", vũ khí phụ"Sách", trang bị cánh đặc biệt"Áo Choàng", tự tin thể hiện cá tính!

 

  • Sau chuyển 1, Thánh Đạo Sư sẽ chia thành 2 nhánh chính-"Sức Mạnh" và "Trí Lực".

  • Thánh Đạo Sư"Sức Mạnh": sở hữu lực bạo phát cực lớn, khả năng áp chế siêu mạnh, vua của thao túng nguyên tố!


 

  • Thánh Đạo Sư"Trí Lực": sở hữu khả năng sinh tồn mạnh, sở trường khống chế cục diện, buff siêu nhiều thoải mái phát huy!

 

  • Thánh Đạo Sư sở hữu lực tương tác nguyên tố cực mạnh mẽ, đặc biệt là lực"Ánh sáng"và"Bóng tối". Với tư cách là con của Ánh sáng và Bóng tối, kỹ năng cực mạnh ra mắt lộng lẫy! Dưới đây là hiển thị hiệu quả của phần kỹ năng:

  • Hướng sức mạnh"Lốc Xoáy Lửa": Thánh Đạo Sư sở hữu lực tương tác nguyên tố cực mạnh mẽ, chỉ cần vẫy tay nhẹ đã có thể giải phóng một cơn lốc chứa các nguyên tố lửa dữ dội và xé nát quân địch!
    IMG_256

 

  • Hướng sức mạnh"Lực Bóng Tối": là con của Ánh sáng và Bóng tối, lực tương tác với nguyên tố bóng tối của Thánh Đạo Sư càng tuyệt hơn, có thể triệu hồi Chim Bay Hắc Ám đến cắn xé quân địch, gây sát thương nổ!
    IMG_256

 

  • Hướng Trí lực"Thánh Ấn Trí Mạng": Thánh Đạo Sư giỏi tận dụng sở trường lực tương tác nguyên tố của mình để chiến đấu, thuần thục sử dụng lực ánh sáng triệu hồi Thần Thánh Ấn Ký, sức mạnh của ảnh sáng sẽ tăng sát thương đồng đội và chính mình trong thời gian nhất định!
    IMG_256

 

  • Hướng Trí lực"Đất Nứt": lực tương tác Thánh Đạo Sư với động vật cũng rất mạnh, có thể triệu hồi Hắc Vương Mã giẫm lên mặt đất, gây phá hủy cực mạnh và làm choáng quân địch!
    IMG_256


Đương nhiên Thánh Đạo cũng sở hữu rất nhiều Thiên phú và kỹ năng, sự kết hợp của chúng đang đợi bạn đến khám phá!

 

  1. Thiên Phú Nguyên Tố

  2. Khi dũng sĩ đạt cấp 600 sẽ được mở Thiên Phú Nguyên Tố, có rất nhiều Thiên phú mạnh đang đợi bạn đến trải nghiệm!

 

 

=

 

  1. Thương Nhân Thần Bí

  2. Khi dũng sĩ đạt cấp 500, Thương Nhân Thần Bí sẽ xuất hiện và ở bên cạnh quán rượu Lorencia. Sau khi hoàn thành nghề 5 chuyển, các dũng sĩ sẽ được đưa ra giá chốt để bán vật phẩm hiếm cho Thương Nhân Thần Bí như Cánh, Pha Lê,...

  3. Thứ 4 hàng tuần lúc 11:00-24:00 Thương Nhân Thần Bí sẽ mang theo các thương phẩm xuất hiện, dũng sĩ có thể mua các vật phẩm hiếm với số lượng có hạn từ Thương Nhân. Mỗi tuần các thương phẩm đều có sự thay đổi, do đó vật phẩm chiến binh mua được mỗi tuần cũng có sự khác nhau.

 

  1. Ghép Chiến Tổn Thiên Sứ

  2. Thêm vũ khí Đại Thiên Sứ Chúc Phúc Chiến Tổn, sau Chuyển 5, được mua "Mảnh Đại Thiên Sứ Chiến Tổn" mỗi tuần ở Thương Nhân Thần Bí để tiến hành ghép

  3. Trang bị "Vũ Khí Đại Thiên Sứ Chiến Tổn" nhận được sau khi ghép có thuộc tính thấp hơn vũ khí đại thiên sứ thường, nhưng có thể dùng nó để kích hoạt Thánh Trang Đại Thiên Sứ!

   

  1. Ghép Đại Thiên Sứ Chúc Phúc

  2. Có thể thông qua Ấn Ký Đại Thiên Sứ để cùng hai Vũ Khí Phụ/Vũ Khí Đại Thiên Sứ vị trí tương ứng (ví dụ Lực Chiến và Trí Chiến) bất kỳ với số chuyển tương ứng ghép ra Vũ Khí Phụ/Vũ Khí Đại Thiên Sứ Chúc Phúc

  3. Để ghép Vũ Khí Đại Thiên Sứ Chúc Phúc, ngoài tiêu vật phẩm ra cần chiến binh vũ khí đại thiên sứ thường trong túi và đang đeo, mỗi thứ một chiếc

  4. Ghép vũ khí đại thiên sứ chúc phúc sẽ kế thừa tất cả thuộc tính thêm từ vũ khí đại thiên sứ thường đang đeo. 

  5. Vũ khí đại thiên sứ thường trong túi sẽ được sử dụng luôn, không thể kế thừa thêm thuộc tính, vui lòng chú ý khi thao tác.  

  6. Mở rộng Chiến Lệnh Vinh Quang

  7. Mở thêm Chiến Lệnh Vinh Quang Chuyển 5-8 giúp Chiến Binh Binh tăng tốc thêm nhanh!

 

  1. Đặc Quyền Vàng

  2. Chiến binh có thể tiêu 45000VND để mua đặc quyền giao dịch 30 ngày và nhận 1 lần thưởng

  3. Đặc quyền giao dịch vàng: Sau khi nhận đặc quyền giao dịch vàng, trong thời gian hiệu lực Thương Nhân Thần Bí sẽ nâng cấp thành Thương Nhân Vàng và không bị hạn chế khi tích điểm giao dịch!

 

  1. Tối ưu Công Thành Chiến

  2. Trong tính năng Công Thành Chiến, Liên Minh giành được quán quân giải đấu cấp S sẽ được nhận thêm 1 lần quay thưởng hiếm, sau khi quay vật phẩm sẽ được đấu giá trong Liên Minh. Nội dung thưởng hiếm sẽ phân cấp theo cấp thế giới, bao gồm: Lửa Đại Bàng, Bản Vẽ Vũ Khí Bộ Nguyên Tố

  3. Xử lí vấn đề bất thường do người chơi tử trận khi tổng kết Công Thành Chiến gây ra.


 

  1. Nội dung khác

1, Cấp tham dự Phong Ấn Kundun Chuyển 4 giảm xuống Lv240

2, Tăng số cộng dồn item vị trí lên 9999

3, Tính năng vượt vượt ải nhanh của Địa Lao Nguyên Tố và Thánh Đàn Nguyên Tố

4, Thêm Thánh Khí Bí Thuật và Thần Binh Tự Nhiên

5, Mở tính năng tăng trưởng, có thể thông qua hệ thống tăng trưởng này để mở giao diện hệ thống tăng bồi dưỡng

6, Điều chỉnh hiển thị và mua Phù Văn bán ở Shop Điểm theo cấp

7, Trong Vùng Đất Ma, khi tử trận nhiều lần trong thời gian ngắn sẽ chịu giới hạn CD.

Tin khác