HOT UPDATE 28/05 - THÁNH ĐÀN NGUYÊN TỐ

HOT UPDATE 28/05 - THÁNH ĐÀN NGUYÊN TỐ

28/05/2021


Alo alo các Chiến Binh đã sẵn sàng "khô máo" cho bản update mới chưa ạ?
Ai hết máo bơm máo chơi tiếp! Update lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cũng như nhiều tính năng tăng mạnh lực chiến cho các Chiến Binh

  1. Bộ Nguyên Tố

  2. Cấp đạt đến Bậc Thầy Lv250, mở mới toàn bộ bồi dưỡng [Bộ Nguyên Tố].

  3. Đối với các trang bị trên 6 Chuyển, người chơi có thể học cách tạo ra các nguyên tố ở các bộ phận khác nhau tại NPC [Thợ rèn Hans] bằng cách thông qua việc sử dụng [Bản vẽ Bộ Nguyên Tố] của số chuyển tương ứng, đó là bước đầu tiên để tạo ra nguyên tố. Mỗi bộ phận đều có 3 cách tạo, chia thành nguyên tố [Đất Lớn] chú trọng Nguyên Tố Phòng, nguyên tố [Lửa Giận] chú trọng Nguyên Tố Công, nguyên tố [Cuồng Phong] vừa công vừa thủ, được phép tạo theo cá tính bản thân.



  4.  

  • Sau khi học được cách tạo, trang bị trên [Tiến Hóa Lv4] của bộ phận tương ứng có thể tiến hành tạo nguyên tố tương ứng.

  • Việc tạo cần phải tiêu thụ [Kì Thạch Dị Vực] và các vật phẩm khác. [Kì Thạch Dị Vực] sẽ rớt ra từ PB mới [Thánh Đàn Nguyên Tố] và map BOSS mới [ Miếu Kalima].

  • Nhiều trang bị được tạo từ cùng nguyên tố sẽ kích hoạt hiệu ứng bộ.

 

  1. Địa Lao Nguyên Tố

Sau khi nhân vật đạt đến Bậc Thầy Lv150 5 Chuyển, sẽ mở tính năng Địa Lao Nguyên Tố. Nhân vật có thể tiến hành khiêu chiến trong Địa Lao Nguyên Tố, nhận [Hạt nhân Nguyên Tố] và lượng lớn EXP.

  1. Cường Hóa Nguyên Tố

Khi trang bị của nhân vật từ 5 Chuyển trở lên được cường hóa đến +9, sẽ mở tính năng Cường Hóa Nguyên Tố, nhân vật có thể tiêu [Hạt nhân Nguyên Tố] để tiến hành cường hóa Nguyên Tố Phòng và Nguyên Tố Công với các trang bị khác bộ phận, nhận thuộc tính Công Phòng Nguyên Tố.

  1. Tăng Nguyên Tố

  2. Cấp đạt đến Bậc Thầy Lv250, mở tính năng mới [Tăng Nguyên Tố].

  3. Sử dụng [Bản vẽ Bộ Nguyên Tố] và [Kì Thạch Dị Vực] có thể tiến hành Tăng Nguyên Tố cho trang bị 6 Chuyển trở lên và có cấp tiến hóa từ cấp 4 trở lên, gia tăng sức mạnh Nguyên Tố.


  4.  

  5. Miếu Kalima

  6. Cấp đạt đến Bậc Thầy Lv250, mở map BOSS mới [Miếu Kalima].

  7. [Miếu Kalima] BOSS lớn ẩn chứa sức mạnh Nguyên Tố. Mỗi người chơi mỗi ngày có thể tiêu diệt chúng 3 lần. Tiêu diệt chúng xong, sẽ có tỷ lệ nhận được bảo vật duy chỉ có ở Bảo tàng Miếu Kalima-[Bản vẽ Bộ Nguyên Tố], sử dụng bản vẽ có thể học được cách tạo Bộ Nguyên Tố. Đồng thời còn có xác suất rớt các vật phẩm quý như [Kì Thạch Dị Vực], [Lửa Đại Bàng], [Lông Vũ Locke].


  • [Miếu Kalima] chia thành nhiều tầng, cứ 50 cấp thì sẽ mở 1 tầng.
     

  • [Miếu Kalima] bốn bề hiểm nguy, để bảo đảm an toàn của người khiêu chiến, mỗi BOSS Kalima đều có yêu cầu [Điểm Săn] khác nhau, chỉ có dũng sĩ có  [Điểm Săn] tương ứng mới có thể tiến vào lãnh thổ để tham gia thảo phạt. người chơi có thể nhận Điểm săn  bằng cách tiêu diệt BOSS Kalima cùng tầng, sau đó tiến hành khiêu chiến BOSS Cao Cấp.
    P.S. Không chia sẻ điểm săn của mỗi tầng Miếu Kalima; BOSS Kalima đầu tiên của mỗi tầng là BOSS miễn phí, không yêu cầu điểm săn.

 

  1. Thánh Đàn Nguyên Tố

  2. PB mới [Thánh Đàn Nguyên Tố] sẽ mở khi đạt Lv250, mỗi người chơi được khiêu chiến [Thánh Đàn Nguyên Tố] 2 lượt mỗi ngày.

  • Thánh Đàn Nguyên Tố- tín ngưỡng sức mạnh Nguyên Tố, sau khi vào PB, Thánh Đàn Nguyên Tố sẽ xuất hiện một [Pha Lê Lớn] đã bị mất năng lượng và ba [Pha Lê Nhỏ] làm Hộ Vệ cho Pha Lê Lớn. người chơi cần bảo vệ cho [Pha Lê Lớn] dưới sự tấn công của Quái Vật Nguyên Tố trong thời gian giới hạn đồng thời giúp [Pha Lê Lớn] nhận thêm năng lượng  để nhận thêm thưởng EXP và thưởng [Kì Thạch Dị Vực] trong giao diện tổng kết. 

  • Mỗi [Pha Lê Nhỏ] còn tồn tại ở trên chiến trường mỗi giây đều đang nạp năng lượng cho [Pha Lê Lớn], chỉ cần có [Pha Lê Nhỏ] trên chiến trường, [Pha Lê Lớn] sẽ ở trạng thái vô địch. Bảo vệ [Pha Lê Nhỏ] thật tốt chính là bước đầu tiên của chiến thắng.

  • Thánh Đàn Nguyên Tố được chia thành nhiều tầng, cứ 50 cấp sẽ mở một tầng, mỗi tầng đều có số chuyển tương ứng.  Mặc trang bị [Bộ Nguyên Tố] số chuyển tương ứng cũng có thể nạp năng lượng cho [Pha Lê Lớn] dựa theo số món mỗi giây. Thu thập Bộ Nguyên Tố tốt để đua cấp đánh giá cao hơn nào!

 

 

  1. Bậc chiến

  2. Khi Dũng Sĩ đạt Lv200, tính năng Bậc Chiến sẽ mở. Dũng Sĩ có thể tăng cấp Bậc Chiến bằng cách tiêu hao [Chiến Hồn], không chỉ có thể nhận lượng lớn thuộc tính và danh hiệu Bậc Chiến tượng trưng địa vị thực lực mà còn có thể tạo ra hiệu ứng trấn áp so với  Dũng Sĩ có bậc chiến  thấp hơn.

    Chiến Hồn có thể nhận bằng cách tiêu diệt [BOSS Chiến Trường Cổ, BOSS Thế Giới và BOSS Cá nhân] Lv200 trở lên

 

  1. Rèn Luyện Linh Hồn

Thêm tính năng Rèn Luyện Linh Hồn mới, sẽ mở sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiên quyết ở Lv400.

Rèn Luyện Linh Hồn sẽ mở một nhóm PB Linh Hồn mới mỗi chuyển của người chơi và nhóm PB Linh Hồn này sẽ mở sau khi chuyển nghề hoàn thành. Mỗi nhóm PB Linh Hồn sẽ bao gồm nhiều ải chính và ải phụ, ải đều chỉ có hai kết quả là thành công và thất bại, mỗi ải chỉ có thể vượt 1 lần. Ải chính là điều kiện tiên quyết, sau khi vượt qua mới có thể khiêu chiến ải tiếp theo. Ải phụ sẽ mở khi vượt thành công ải chính hoặc ải phụ, sẽ không ảnh hưởng đến hoàn thành nhóm PB Linh Hồn.


 

Tin khác